Tuesday, May 19, 2009

Messy Art: The Power of Sensory Play

Editor's Note: Some children love the experience of tactile, “messy art” while others, particularly those with sensory disorders, may find it unsettling. Encourage all children to participate at a level and pace that makes them comfortable.

Messy art is great fun for children and provides them with delight! Children love to play with paint and other gooey materials that tickle their senses. Messy art lets children discover the emotional pleasures of sensory and tactile play. Not only does messy art engage a child's senses in open-ended play, it also develops cognitive, social-emotional and multi-sensory skills. Self directed learning with fluid, sensory and tactile art materials is especially important in early childhood. These fluid sensory art experiences provide children with exciting physical contacts that motivate exploration. The fluid nature of paint provides for dynamic and rapidly changing explorations of color, shape and textures on paper. Painting is indeed, a powerful process!

Reduce clean-up by using Colorations Simply Washable Tempera, Washable Glitter Paint, and No Mess Art Trays.

6 comments:

  1. Mỗi văn phòng của công ty hay doanh nghiệp đều có cách thiết kế và bài trí sản phẩm nội thất văn phòng làm việc khác nhau cho nên việc chọn lựa sản phẩm cũng như bài trí tùy thuộc khá nhiều về diện tích văn phòng cũng như là tính chất công việc của công ty. Những không thể nào thiếu các vật dụng sau: bàn,ghế,tủ. Vậy cách bố trí các sản phẩm nội thát văn phòng như thế nào phù hợp đúng với các tiêu chí trong văn phòng cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ sau:
    Đới với việc vài trí bàn làm việc
    Vị trí bàn làm việc thường được đặt ở nơi có ánh sáng tốt nhất, ngày nay trong các thiết kế nội thất văn phòng đương đại thì hầu như các văn phòng làm việc đều được hỗ trợ đầy đủ ánh sáng. Kích thước mỗi loại bàn làm việc văn phòng thì không nhất định ,luôn phụ thuộc vào diện tích văn phòng làm việc. Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ thì luôn ưu tiên về không gian do đó bàn làm việc thường được kết hợp gắn liền với kệ sách và luôn được xếp lại hoặc giấu vào bên trong hoặc sau lưng của kệ sách sau khi sử dụng xong.
    Đối với công ty có diện tích văn phòng lớn thì sử dụng cụm bàn modum hay các mẫu bàn văn phòng hòa phát có bán trên thị trường hoặc những mẫu sản phẩm của các thương hiệu nội thất khác đáp ứng đúng nhu cầu sủ dụng cho văn phòng của mình.Ghế văn phòng thường được bố trí theo chức năng của văn phòng làm việc. Tùy theo diện tích phòng làm việc để từ đó bố trí các loại ghế khác nhau .Các văn phòng lớn ngoài các loại ghế xoay cho người làm việc, thường được bố trí thêm sofa được trang trí từ đơn sắc đến đa sắc rất tiện dụng cho lúc nghỉ ngơi lẫn lúc cần tiếp khách. Hy vọng với các thông tin trên bạn có thê tự tràng trí cho mình không gian làm việc tốt nhất.

    ReplyDelete
  2. You additionally require a legitimate driver's permit as evidence of ID.Confirmation of residency is likewise required. Ultimately, you ought to have evidence that you can reimburse the advance, for example, confirmation of wage and pay stubs.car title loans chicago

    ReplyDelete